Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

BÍ QUYẾT ĐỂ BẠN TRỞ LÊN TỎA SÁNG, MẠNH MẼ, ĐẦY QUYẾN RŨ.

Có thể nói nước hoa như một loại vũ khí bí mật của sắc đẹp mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình. Nước hoa Charme Queen với mùi hương của hoa hồng, mâm xôi và mật ong tạo ra mùi hương đầy lôi cuốn và quyến rũ. Khi khoác lên mình hương thơm của Queen sẽ giúp bạn tỏa sáng, áp đảo, mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ và hấp dẫn.


Charme Perfume sau thành công của một chuỗi những mùi hương GoodGirl, Ori Madmoiselle, Omnia tiếp tục làm điên đảo các quý cô với Charme Queen – Chai nước hoa có thiết kế cám dỗ nhất của năm.

Charme Queen đại diện cho sự nồng nhiệt với một sự tươi mát “đầy phấn khích” và thành phần hoa mang cảm giác gợi cảm. Hương hoa hồng giúp cho bạn trở nên quyến rũ mãnh liệt hơn bao giờ hết, với hỗn hợp của mâm xôi, mật ong và bổ sung thêm haze lnut sẽ tạo ra một mùi hương đầy lôi cuốn và quyến rũ.

Phong cách: Quyến rũ, gợi cảm, tinh tế và cuốn hút

Bối cảnh sử dụng: Dạ tiệc, hẹn hò, gặp gỡ đối tác hoặc tham gia sự kiện

Nhóm hương: Hoa cỏ trái cây
Phân Loại: Nước Hoa Nữ

Độ tuổi khuyên dùng: 20 - 55t
Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương: Rất Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
Độ toả hương: Xa – Toả hương trong vòng bán kính 2 mét



Mùi hương đặc trưng với 3 tầng hương:
Hương đầu: Quả mâm xôi
Hương giữa: Hoa hồng , hoa nhài, hạt phỉ
Hương cuối: Mật ong, gỗ đàn hương, gỗ cashmere, gỗ tuyết tùng.

Cách sử dụng: Xịt ở vùng cổ tay, nách, cổ, ngực, sau tai, tóc, rốn. Nên thoa kem dưỡng da sau đó mới xịt nước hoa sẽ giúp lưu giữ mùi lâu hơn. Hãy nhanh tay rinh e ấy về để làm phong phú thêm bộ sưu tập nước hoa của bạn trong dịp hè này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét