Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

NHỮNG CÔNG DỤNG THẦN KÌ TỪ DẦU NỀN NGUYÊN CHẤT!

Dầu nền hay còn gọi là dầu dẫn, với chức năng thần kì là vận chuyển tinh dầu và làm tăng tốc độ...


Dầu nền hay còn gọi là dầu dẫn, với chức năng thần kì là vận chuyển tinh dầu và làm tăng tốc độ hấp thu dưỡng chất cho da. 

Nó trở thành một loại dầu thần kì không thể thiếu đối với các tín đồ mê làm đẹp.


Dầu nền được chiết xuất từ đâu? 

  • Dầu nền được chiết xuất từ các loại quả, hoa, hạt của các loại thực vật theo phương pháp ép lạnh. Trong dầu nền có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, các axit béo thiết yếu, tăng cường chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác động xấu của môi trường. Do đó, dầu nền thường được kết hợp với tinh dầu để tạo ra các sản phẩm làm đẹp với nhiều công dụng tuyệt vời.
  • Một số loại dầu nền phổ biến hiện nay gồm có dầu oliu, dầu hạt nho, dầu bơ, dầu dừa, dầu hướng dương. Sau đây, Saroma xin giới thiệu đến bạn công dụng của những loại dầu nền này nhé!
  • Dầu olive: được chiết xuất từ 100% olive tự nhiên có tác dụng chống nhăn, chống sẹo, làm da săn chắc, tẩy trang, giữ ẩm cho da. Dầu olive có thể tân trang cho đôi tay mềm mại, dưỡng móng, khắc phục môi khô nứt nẻ, phục hồi tóc hư tổn một cách hiệu quả, an toàn.
  • Dầu hạt nho: với thành phần 100% từ hạt nho, có công dụng hấp thu nhanh dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, cân bằng độ ẩm, giúp làm se da và săn da, tái tạo tế bào da, cho làn da căng mịn đầy sức sống. Ngoài ra, dầu hạ nho còn có thể sử dụng cho da bị viêm, da mụn, có khả năng ngăn ngừa các tác động của tia UV, làm chậm chứng sạm da
  • Dầu bơ: được chiết xuất 100% từ quả bơ rất giàu vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự oxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc. Tinh dầu quả bơ còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, kiềm nhờn, ngăn ngừa mụn và làm sáng đều tông màu da.
  • Dầu dừa: đây là loại dầu nền phổ biến và gần gũi với phái đẹp. Dầu dừa Saroma chứa nhiều vitamin E - một chất dưỡng thể tự nhiên tuyệt vời giúp chống khô da và trị rạn da. Bên cạnh đó, dầu dừa còn có khả năng loại bỏ độc tố, chống ôxy hóa, da mụn và lão hóa da, cho da khỏe đẹp. Khi bôi dầu dừa trực tiếp lên da sẽ giúp bảo vệ da trước ánh mặt trời. Ngoài ra, bôi dầu dừa lên tóc sẽ giúp tóc của bạn khỏe khoắn.
  • Dầu hướng dương: chứa nhiều vitamine E, dễ hấp thụ qua da, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da và chống lão hóa da. Ngoài ra, dầu nền còn giúp làm lành vết thương nhanh chóng, giảm sẹo. Các acid béo không no và acid folic, folate giúp giảm viêm, tăng quá trình tái tạo tế bào, giúp các vết thương nhanh lành, giảm nguy cơ bị sẹo.
Mỗi loại dầu nền đều có những công dụng riêng và phù hợp với từng loại da. Saroma hi vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn và giúp bạn lựa chọn loại dầu nền phù hợp nhất.

1 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa